💦 รวม 10 ไอเทมหน้าฝนที่ต้องมี ติดกระเป๋าไว้อุ่นใจแน่นอน💦

รวม 10 ไอเทมหน้าฝนที่ต้องมี ติดกระเป๋าไว้อุ่นใจแน่นอน

พอเข้าถึงช่วงหน้าฝนทีไร🌧 ก็อดไม่ได้ที่จะต้องเตรียมตัวเพื่อรับมือกับสภาพอากาศที่ไม่แน่นอน วันนี้แอดมินมี10ไอเทมที่ทุกคนต้องมีติดตัวไว้มาแนะนำกันค่ะ 💯

1. ร่มกันฝน 

นี่ถือเป็นไอเทมประจำตัวที่หลายคนพกติดตัวไว้ไม่ว่าจะฤดูไหน ก็เป็นตัวช่วยที่ดีให้คุณได้ทุกเมื่อไม่ว่าจะฝนตกหรือแดดออก ทั้งทุกวันนี้มีร่มให้เลือกหลากหลายขนาด หลากหลายรูปแบบตามความต้องการใช้งาน แต่ร่มกันฝนที่ได้รับความนิยม คือ ร่มที่สามารถพับเก็บได้ ด้วยมีขนาดเล็กกะทัดรัด พอเลิกใช้งานก็พับเก็บใส่กระเป๋า ทำให้สะดวกต่อการเดินทาง แถมยังไม่เกะกะคนอื่นอีกด้วย

2. เสื้อกันฝน 

เสื้อกันฝน เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่มีความสำคัญไม่แพ้ร่มกันฝนเลย เพราะแค่สวมเสื้อกันฝนก็สามารถเดินไปไหนมาไหนได้ โดยไม่หวั่นแม้ฝนตกหนัก ยิ่งถ้าใช้งานคู่กับร่มแล้วล่ะก็ ยิ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการป้องกันฝนได้ดีกว่าเดิม

3. รองเท้าแตะหรือรองเท้ายาง

เมื่อถึงฤดูฝนเป็นธรรมดาที่ตอนเดินทางไปทำงาน หรือช่วงเวลาที่เดินทางกลับบ้าน คุณอาจต้องเดินลุยน้ำขังฝ่าฝนอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ฉะนั้นการพกรองเท้าแตะหรือรองเท้ายางติดไว้สักคู่ถือเป็นตัวเลือกที่ดี ไม่ว่าจะเก็บไว้ที่ทำงานหรือสำรองไว้ในรถ พอฝนตกคุณสามารถหยิบรองเท้าแตะมาเปลี่ยนใส่ได้ทันที

4. กระเป๋ากันน้ำ

ปัจจุบันกระเป๋ากันน้ำมีให้เลือกซื้อหลากหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าพลาสติกใส กระเป๋าพลาสติกที่มีลวดลายสวย ๆ กระเป๋าสะพายหรือกระเป้ที่ตัดเย็บด้วยวัสดุกันน้ำ 100% ช่วยป้องกันไม่ให้น้ำซึมเข้าไปด้านในจนทำให้สัมภาระในกระเป๋าได้รับความเสียหาย

5. ทิชชู่เปียก

นี่ถือเป็นหนึ่งไอเทมที่ควรพกติดรถ ติดตัวติดกระเป๋าไว้ เพื่อเช็ดทำความสะอาดแขนหรือขาที่โดนน้ำฝนหรือสิ่งสกปรกกระเด็นใส่โดยที่ไม่ต้องล้างออกด้วยน้ำสบู่ แต่ถึงไม่ใช่หน้าฝนก็ควรมีทิชชู่เปียกติดกระเป๋าไว้เช่นกัน

6. รองเท้าบูท

ใครที่ไม่อยากให้เท้าโดนน้ำหรือเปียกน้ำ ควรหาซื้อรองเท้าบูทสักคู่แล้วสำรองไว้บนรถ เวลาฝนตกค่อยเปลี่ยนจากรองเท้าคู่โปรดมาเป็นรองเท้าบูทแทน นอกจากเท้าไม่เปียกน้ำ ยังป้องกันสิ่งสกปรกที่มาจากน้ำที่ขังบนพื้น รวมถึงอันตรายจากของมีคมที่อยู่ใต้น้ำขังอีกด้วย

7. หมวก

ถึงไม่มีร่ม ไม่มีเสื้อกันฝน หากสายฝนเทลงมา อย่างน้อยก็ยังหยิบหมวกมาใส่เพื่อป้องกันละอองฝนที่จะมาโดนศีรษะ ช่วยเซฟไม่ให้เป็นหวัดไปมากกว่าเดิม

8. เครื่องสำอางกันน้ำ

สำหรับสาว ๆ แล้วการพกเครื่องสำอางติดกระเป๋าไม่ใช่เรื่องแปลก แต่ถ้าเปลี่ยนมาเลือกใช้เครื่องสำอางที่มาพร้อมคุณสมบัติกันน้ำ จะช่วยให้คุณหมดกังวลเวลาโดนฝนแล้วทุกสิ่งบนใบหน้าไหลมารวมกัน ทำให้มั่นใจว่า ต่อให้วิ่งฝ่าสายฝนไกลแค่ไหนใบหน้าของคุณสวยและดูดีตลอดเวลาแน่นอน

9. สเปรย์กันน้ำ

นวัตกรรมใหม่ที่คุณสามารถฉีดใส่กระเป๋าและรองเท้าเพื่อป้องกันน้ำฝนและคราบสกปรก ไอเทมนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่อยากใส่รองเท้าบูท แต่เวลาเลือกซื้อสเปรย์กันน้ำควรอ่านฉลากให้ดีว่า สามารถใช้กับผ้าหรือหนังประเภทไหนได้บ้าง

10. ผ้าขนหนูผืนเล็ก

ถ้าเผื่อบังเอิญเดินตากฝน จนผมเปียก หน้าเปียก การมีผ้าขนหนูผืนเล็กเอาไว้เช็ดหน้า เช็ดตัว และซับผมให้แห้ง ก็ช่วยป้องกันให้ห่างไกลจากไข้หวัดได้ โดยขอแนะนำให้เลือกผ้าขนหนูไมโครไฟเบอร์ ซึ่งมีข้อดีตรงผืนเล็ก-บาง พกพาสะดวก อีกทั้งยังแห้งไวด้วย

☔️ ที่นี้ต่อให้ฝนตกหนักแค่ไหน ก็ไม่ต้องกลัวกันอีกต่อไปเมื่อเรามีไอเทมเหล่านี้ติดตัวนะคะ

รับรองอุ่นใจแน่นอน❗️💯

#service #Consultant #property #investment #management #GenZ  #Genzproperty  

#บริการ #ปรึกษา #อสังหาริมทรัพย์ #อสังหาฯ #นักลงทุน #บริหารธุรกิจ #รับปรึกษา #ครบวงจร

ที่มา: https://www.ktc.co.th/en/article/shopping/items-for-rainy-season

สำหรับทาง Gen Z Property สามารถให้คำปรึกษาได้ครบวงจร หากต้องการความช่วยเหลือหรือปรึกษาเพิ่มเติม

Tag : ที่ปรึกษาทางด้านอสังหาริมทรัพย์ บริการวิเคราะห์ข้อมูลด้านอสังหาริมทรัพย์ รับปรึกษาพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ รับวิเคราะห์ตลาดก่อนการลงทุน ที่ปรึกษาด้านการลงทุนบ้านจัดสรร ที่ปรึกษาด้านการลงทุนคอนโดมิเนียม ที่ปรึกษาด้านการสร้างอสังหาริมทรัพย์ จัดทำFeasibilityStudy ที่ปรึกษาทางด้านการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ ที่ปรึกษาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัทบริหารสินทรัพย์ บริษัทอสังหาริมทรัพย์ บริการวางกลยุทธ์การเลือกทำเลธุรกิจ บริษัทบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์ รับบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์ บริการบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์ ปรึกษาด้านการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ บริษัทบริหารเงินลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ บริการสำรวจและวิเคราะห์ตลาดอสังหาริมทรัพย์ รับทำสรุปรายงานสภาวะตลาดอสังหาริมทรัพย์ บริการการวิจัยและให้คำปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ ศูนย์การเรียนรู้ด้านอสังหาริมทรัพย์ บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ วิจัยตลาดอสังหาริมทรัพย์ รับทำแผนศึกษาความเป็นไปได้ในการพัฒนาโครงการ ที่ปรึกษาด้านการตลาดอสังหาริมทรัพย์ รับสรรหานายทุนรายใหญ่ รับสรรหานายทุนรายย่อย

ให้ทางเราเสนอตัวอย่าง

Genz Consutant Co., Ltd