ลาดพร้าว พื้นที่ทำเล ในปี 2565

ลาดพร้าว พื้นที่ทำเล ในปี 2565

และลำดับสุดท้าย พื้นที่การค้า 10.3 ล้านเพจวิว สอดคล้องกับแนวโน้มของการซื้อที่อยู่อาศัยหลังสถานการ์ณโควิด-19 ที่ตลาดให้ความสนใจกับบ้านเดี่ยวมากกว่าคอนโดมิเนียม เนื่องจากผู้สนใจต้องการพื้นที่ใช้สอยมากขึ้น รวมถึงเทรนด์การทำงานแบบใหม่ ที่เปลี่ยนมาเป็นการทำงานจากที่บ้าน (Work From Home) หรือการทำงานสลับเข้าออฟฟิศ (Hybrid Working) ทำให้ไม่จำเป็นต้องเข้าเมืองมาทำงานทุกวัน

ส่องราคาของอสังหาริมทรัพย์ที่ได้รับความสนใจ พบว่า บ้านเดี่ยว มีผู้สนใจค้นหาสำหรับการซื้อมากที่สุดจะอยู่ที่ระดับราคาไม่เกิน 4,500,000 บาท โดยราคาสำหรับการเช่าจะอยู่ที่ไม่เกิน 25,000 บาท ขณะที่ คอนโดมิเนียม ราคาที่ได้รับความสนใจมากที่สุดจะอยู่ที่ไม่เกิน 1.35 ล้านบาท ราคาสำหรับการเช่าจะอยู่ไม่เกิน 10,000 บาท

ในส่วนของทาวน์โฮม ราคาสำหรับการซื้อที่คนค้นหามากที่สุดจะอยู่ที่ไม่เกิน 2,500,000 บาท ส่วนราคาสำหรับการเช่าจะไม่เกิน 7,000 บาท ซึ่งทั้งหมดอยู่ในกลุ่มอสังหาริมทรัพย์ระดับกลาง (Main Class) และระดับประหยัด (Economy Class) เป็นกลุ่มคนไทยที่สนใจซื้ออสังหาริมทรัพย์เพื่ออยู่อาศัยเอง หรือ Real Demand เป็นหลัก ไม่ใช่กลุ่มนักลงทุนที่หาอสังหาริมทรัพย์ไว้สำหรับการลงทุน

พื้นที่ที่มีอุปทานอสังหาริมทรัพย์เพิ่มขึ้นโดยวัดจากจำนวนลงประกาศเช่า-ขายอสังหาฯ บนแพลตฟอร์มมากที่สุด 5 อันดับแรก ได้แก่ เขตคลองเตย กทม. รองลงมาคือ เขตวัฒนา กทม.  เมืองพัทยา และตามด้วย อ.บางละมุง จ.ชลบุรี และ  เขตพระโขนง กทม  ตามลำดับ โดยทั้งหมดเป็นพื้นที่ที่ชาวต่างชาตินิยมพักอาศัย โดยเฉพาะชาวยุโรป

ทั้งนี้การที่อุปทานอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่ดังกล่าวเพิ่มขึ้น แสดงให้เห็นว่าอุปสงค์ของคนต่างชาติในพื้นที่ดังกล่าวยังไม่กลับมา จึงเป็นสิ่งที่ต้องจับตาดูอย่างใกล้ชิดในครึ่งปีหลังนี้ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงในเชิงบวกหรือไม่ ภายหลังจากที่รัฐบาลมีการเปิดประเทศและทยอยผ่อนปรนนโยบายโควิด–19 เพื่อเตรียมเปลี่ยนผ่านสู่โรคประจำถิ่น นอกจากนี้ ยังมีแนวโน้มดีมานด์จากตลาดคนจีนที่เป็นกลุ่มผู้ปกครองโรงเรียนอินเตอร์ ที่ได้รับผลกระทบจากนโยบายการปรับปรุงหลักสูตรการเรียนของโรงเรียนอินเตอร์ในจีนให้เป็นไปตามที่ภาครัฐกำหนด ทำให้เกิดกระแสคนจีนเล็งซื้อที่อยู่อาศัยย่านโรงเรียนอินเตอร์ในไทย

https://www.bangkokbiznews.com/business/1018795

สำหรับทาง Gen Z Property สามารถให้คำปรึกษาได้ครบวงจร หากต้องการความช่วยเหลือหรือปรึกษาเพิ่มเติม

Tag : ที่ปรึกษาทางด้านอสังหาริมทรัพย์ บริการวิเคราะห์ข้อมูลด้านอสังหาริมทรัพย์ รับปรึกษาพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ รับวิเคราะห์ตลาดก่อนการลงทุน ที่ปรึกษาด้านการลงทุนบ้านจัดสรร ที่ปรึกษาด้านการลงทุนคอนโดมิเนียม ที่ปรึกษาด้านการสร้างอสังหาริมทรัพย์ จัดทำFeasibilityStudy ที่ปรึกษาทางด้านการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ ที่ปรึกษาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัทบริหารสินทรัพย์ บริษัทอสังหาริมทรัพย์ บริการวางกลยุทธ์การเลือกทำเลธุรกิจ บริษัทบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์ รับบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์ บริการบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์ ปรึกษาด้านการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ บริษัทบริหารเงินลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ บริการสำรวจและวิเคราะห์ตลาดอสังหาริมทรัพย์ รับทำสรุปรายงานสภาวะตลาดอสังหาริมทรัพย์ บริการการวิจัยและให้คำปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ ศูนย์การเรียนรู้ด้านอสังหาริมทรัพย์ บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ วิจัยตลาดอสังหาริมทรัพย์ รับทำแผนศึกษาความเป็นไปได้ในการพัฒนาโครงการ ที่ปรึกษาด้านการตลาดอสังหาริมทรัพย์ รับสรรหานายทุนรายใหญ่ รับสรรหานายทุนรายย่อย

ให้ทางเราเสนอตัวอย่าง

Genz Consutant Co., Ltd