จัดอันดับ 10 จังหวัด #บ้านมือสอง กทม.ครองตลาด 60.3% ‼

จัดอันดับ 10 จังหวัด #ทำเลทอง #บ้านมือสอง กทม.ครองตลาด 60.3% ‼

🔹ศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ #REIC เปิดเผยว่า จังหวัดที่มีที่อยู่อาศัยมือสองที่มีการประกาศขายสูงที่สุด 10 จังหวัดแรก ณ สิ้นไตรมาส 4 ปี 2565 ได้แก่

✔กรุงเทพมหานคร

✔ นนทบุรี

✔ สมุทรปราการ

✔ ชลบุรี

✔ ภูเก็ต

✔ ปทุมธานี

✔ เชียงใหม่

✔ ประจวบคีรีขันธ์

✔ นครราชสีมา

✔ สุราษฎร์ธานี

ทั้งนี้ กรุงเทพฯ มีหน่วยประกาศขาย 55,852 หน่วย คิดเป็นสัดส่วน 34.3%

และมีมูลค่าสูงเป็นอันดับแรก มีมูลค่าถึง 518,480 ล้านบาท คิดเป็นสัดส่วนมากถึง 60.3% เมื่อเทียบกับทั้งประเทศ

อย่างไรก็ตาม พบว่าจังหวัดมีมูลค่าสูงสุดใน 10 จังหวัด เกือบทั้งหมดมีอัตราการเปลี่ยนแปลงของมูลค่าเมื่อเทียบกับไตรมาสก่อนหน้า (QoQ) ลดลง แต่จังหวัดที่มีอัตราการเปลี่ยนแปลงเพิ่มขึ้น มีเพียง จังหวัดสุราษฎร์ธานี เท่านั้นที่ขยายตัว 3.8% จากมูลค่าเดิมไตรมาส 3/2565 อยู่ที่ 6,951 ล้านบาท เพิ่มเป็น 7,216 ล้านบาท และพบว่าในจังหวัดอื่นๆ นอกเหนือจาก 10 จังหวัดข้างต้น ก็มีการเปลี่ยนแปลงในทิศทางที่เพิ่มขึ้น

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.matichon.co.th/economy/news_3813788?mibextid=cr9u03

Website : www.gentzproperty.com

Tel : Dr.Poo 096-7899662 / Kat 094-6962168

Line Official : https://lin.ee/G2mOxLf

สำหรับทาง Gen Z Property สามารถให้คำปรึกษาได้ครบวงจร หากต้องการความช่วยเหลือหรือปรึกษาเพิ่มเติม

Tag : ที่ปรึกษาทางด้านอสังหาริมทรัพย์ บริการวิเคราะห์ข้อมูลด้านอสังหาริมทรัพย์ รับปรึกษาพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ รับวิเคราะห์ตลาดก่อนการลงทุน ที่ปรึกษาด้านการลงทุนบ้านจัดสรร ที่ปรึกษาด้านการลงทุนคอนโดมิเนียม ที่ปรึกษาด้านการสร้างอสังหาริมทรัพย์ จัดทำFeasibilityStudy ที่ปรึกษาทางด้านการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ ที่ปรึกษาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัทบริหารสินทรัพย์ บริษัทอสังหาริมทรัพย์ บริการวางกลยุทธ์การเลือกทำเลธุรกิจ บริษัทบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์ รับบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์ บริการบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์ ปรึกษาด้านการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ บริษัทบริหารเงินลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ บริการสำรวจและวิเคราะห์ตลาดอสังหาริมทรัพย์ รับทำสรุปรายงานสภาวะตลาดอสังหาริมทรัพย์ บริการการวิจัยและให้คำปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ ศูนย์การเรียนรู้ด้านอสังหาริมทรัพย์ บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ วิจัยตลาดอสังหาริมทรัพย์ รับทำแผนศึกษาความเป็นไปได้ในการพัฒนาโครงการ ที่ปรึกษาด้านการตลาดอสังหาริมทรัพย์ รับสรรหานายทุนรายใหญ่ รับสรรหานายทุนรายย่อย

ให้ทางเราเสนอตัวอย่าง

Genz Consutant Co., Ltd